TIN TỨC NỔI BẬT

Những kiến thức cơ bản về cửa gỗ sồi

Những kiến thức cơ bản về cửa gỗ sồi

Cửa gỗ sồi thông phòng ngăn cách các không gian trong một ngôi nhà. Với những mẫu cửa gỗ sồi thông phòng tự nhiên chắc sẽ là một gợi ý cho những lựa chọn của quý vị.

Trong một ngôi nhà, cửa gỗ luôn làm một sản phẩm nội thất cơ bản được ưa chuộng dùng để ngăn cách với không gian bên ngoài và không gian bên trong ngôi nhà. Bên cạnh, những mẫu cửa chính đi lại thì thương hiệu WOODDOOR có rất nhiều mẫu cửa gỗ thông phòng hiện đại và sang trọng. Cửa gỗ sồi thông phòng là một trong số đó.

Cửa gỗ sồi tự nhiên

Nếu gia đình bạn có điều kiện kinh tế khá vững nhưng lại không muốn tiêu tốn quá nhiều tiền cho những thiết kế đẳng cấp như nội thất gỗ óc chó thì gỗ sồi cao cấp luôn là ưu tiên hàng đầu. Gỗ sồi có tên khoa học là Quercus Pedunculata, Quercus Sessiliflora. Đây là một loại cây thường xanh, nhưng lại rụng lá khá sớm và mọc phổ biến tại các khu vực từ khu vực nhiệt đới đến hàn đới như Châu Á, Châu Âu và Châu Mỹ. Tuy nhiên, các sản phẩm gỗ được nhập khẩu từ các nước Âu Mỹ thường được tin dùng nhiều hơn vì khâu xử lý, tẩm ướp đạt chuẩn là nguyên liệu cho những sản phẩm cao cấp.

Cây gỗ sồi có thể cho chừng 40m, đường kính khá to khoảng 1m trở lên, thân cây sồi thẳng đứng và quá trình tăng trưởng kéo dài khá lâu. Gỗ sồi chia làm nhiều loại mà cụ thể là 2 loại gồm sồi trắng và sồi đỏ. Trong đó, sồi trắng được sử dụng rộng rãi vì độ chắc chắn và những đặc tính vật lý có phần nhỉnh hơn sồi đỏ.

Trong một ngôi nhà, cửa gỗ luôn là điểm nhấn quan trọng, ngoài cửa đi chính những cửa gỗ thông phòng tách không gian thành hai khu vực chung và riêng, vừa tạo sự riêng tư vừa là một nét đẹp tô điểm cho gia đình bạn đang sống. Cũng chính vì đó mà người chủ nhân luôn có sự chăm chút tỉ mỉ để ngôi nhà có những bộ cửa đẹp sang trọng và có nét thẩm mĩ cao.

Cửa gỗ sồi tự nhiên

Cửa gỗ sồi có màu sắc đẹp mắt với các đường vân gỗ sắc nét gợi cái nhìn thiện cảm của khách hàng. Gỗ sồi có khả năng chịu lực, chịu máy tốt. độ bám dính và ốc vít khá cao trong các loại gỗ khác.  

Các cửa gỗ thông phòng bằng gỗ sồi tự nhiên có khả năng bắt sơn cao, có thể đánh bóng để cho ra nhiều mẫu mã đa dạng. Độ bền và độ ổn định của cửa tương đối cao nếu được qua xử lí đạt chất lượng. Đặc biệt, không quá đắt như gỗ óc chó, cửa gỗ sồi vừa đẹp, giá thành lại phải chăng, phù hợp với tâm ý của người mua.

Cửa gỗ sồi tự nhiên

Cửa gỗ sồi nhất là sồi trắng có khả năng kháng sâu mọt tốt không bị các loại mọt gỗ thông thường và bọ sừng tấn công, cửa gỗ sồi tuyệt đối không thấm chất bảo quản.

Tuy nhiên, loại gỗ này khi lựa chọn làm cửa cần chọn những nơi uy tín để không mua phải hàng kém chất lượng vì gỗ sồi thường khô chậm, nguy cơ bị co, rạn nứt biến dạng khi khô nên trong quá trình tẩm ướp, sấy phải cẩn thận. Và cửa gỗ Sồi trắng phản ứng với sắt nên phải dùng đinh mạ kẽm thay thế

Related

Share

HÀ NỘI

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa T6-08, Tôn Quang Phiệt, Phạm Văn Đồng (Đối diện bộ công an)

Xưởng gỗ tự nhiên: Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Xưởng gỗ công nghiệp: Đường Đại Đoàn Kết, Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Chính)

Email: [email protected]

 
 

HẢI PHÒNG

Địa chỉ: Số 155 đường Bạch Đằng, Phường Thượng Lý, Q.Hồng Bàng, TP.Hải Phòng

Điện thoại: 0961993555 (Mr.Sơn)

Email: [email protected]

KIÊN GIANG

Địa chỉ: B3-35, 36 đường 3 tháng 2, TP. Rạch Giá, Tỉnh Kiên Giang

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Hoàn)

Email: [email protected]

ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: Lô số 4 - Đường Mê Linh (đường số 5 cũ), Phường Hòa Hiệp Nam, Quận Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Chính)

Email: [email protected]

HỒ CHÍ MINH

Địa chỉ: Số 10, Đường Số 33, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Xưởng sản xuất: Số 260 Tô Ngọc Vân, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, TP.HCM

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Hoàn)

Email: [email protected]